Saturday, July 25, 2015

Mang thai tuần 42

mang thai tuần 42
mang thai   tuan 42 

các mẹ bầu đang mang trong mình thiên thần tuần 42 bạn đang khó chịu khi bé nhà bạn vẫn chưa ra đời.Bạn yên tâm nhé thiên thần của bạn

 bé bây giờ có chỉ số trung bình khoảng 3-4kg. Lớp lông tơ bao phủ cơ thể bé hiện nay gần như biến mất,thiên thần của bạn đã có chất gây. Bé của bạn giờ đây đã sẵn sàng để chào đời.
Áp lực bụng dưới tăng lên, bạn thấy sẽ cảm thấy chậm chạp hơn, tuy nhiên, việc em bé xuống sâu trong khung chậu làm bạn dễ chịu hơn một chút. đây là bé thứ hai , có khi xuống chậm hơn bé đầu.
 dấu hiệu chuyển dạ chuẩn bị mang thai tuần thứ 37 – 42
Chuyển dạ thường bắt đầu  từ tuần thứ 37–40 cuối thai kỳ bạn nhé. Trong thời gian này ngoài việc theo dõi cử động thai (thai máy, đạp); bạn nên để ý nếu có dấu hiệu để biết khi nào bắt đầu có chuyển dạ (có dấu sinh).

Dấu hiệu báo chuyển dạ
Khi bạn chảy ra một vài giọt máu hồng chất dịch nhầy, màu đỏ giống máu cá, đó là dấu hiệu báo chuyển dạ. Nhưng đây chưa phải là dấu sanh thật sự. Bạn cần phải để ý thêm một số dấu hiệu khác kèm theo để biết đến lúc chuyển dạ thật sự.
Thế nào là Dấu hiệu sắp sinh?
- Ra chất dịch màu hồng nhầy, màu đỏ từ âm đạo.
- Đau bụng từng cơn. Cảm giác bụng co cứng trong mỗi cơn đau, hết đau bụng lại bình thường  Nếu trong 10 phút bạn lại  xuất hiện 2 lần co cứng và đau như vậy, bạn có thể đến bệnh viện ngay.

chúc bạn mẹ tròn con vuông!

No comments :

Post a Comment

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi