Sunday, June 22, 2014

Thai nhi tuần 26

Thai nhi tuần thứ 26 

ở giai đoạn này não bé đang phát triển rất nhanh,nhưng phổi chưa hoàn chỉnh.Bé nặng khoảng 900 g.

Thay đổi của mẹ :

Giai đoạn ba tháng giữa thai kì sắp kết thúc, nhưng khi cơ thể của mẹ đang chuẩn bị cho vòng đua cuối cùng, mẹ có thể bắt đầu nhận thấy một số triệu chứng mới. Ví dụ như ngoài đau lưng, thỉnh thoảng mẹ sẽ bị chuột rút cơ bắp chân. Xét cho cùng, chúng đang phải gánh vác thêm trọng lượng, tử cung của mẹ cũng lớn lên, gây áp lực lên các tĩnh mạch mang máu trở lại từ chân lên tim, cũng như lên các dây thần kinh từ thân đến chân của mẹ. Thật không may, tình trạng chuột rút có thể trở nên tồi tệ hơn khi thai kỳ tiếp diễn. Chuột rút ở chân phổ biến hơn vào ban đêm, nhưng cũng có thể xảy ra trong ngày. Khi xảy ra chuột rút, duỗi căng cơ bắp chân sẽ đỡ được phần nào: duỗi thẳng chân, sau đó nhẹ nhàng co ngón chân lại. Đi bộ vài phút hoặc xoa bóp bắp chân đôi khi cũng giúp ích phần nào.
Ngay bây giờ, tuy có vẻ xa vời nhưng đã đến lúc suy nghĩ về kế hoạch hóa gia đình. Mẹ cần thực hiện một số quyết định về kiểm soát sinh sản sau sinh trước khi em bé của mẹ ra đời. Nếu mẹ đang xem xét đến việc thắt ống dẫn trứng, nên biết rằng hầu hết các bệnh viện yêu cầu mẹ phải ký một biên bản đồng ý. Vì vậy, nếu mẹ muốn lựa chọn phẫu thuật trong thời gian ở bệnh viện ngay sau khi sinh, đừng chờ đợi lâu hơn, hãy thảo luận về nó với bác sĩ. (Mẹ vẫn có thể thay đổi ý kiến sau đó mà.)lk nhac tre remix
Thai nhi tuần thứ 26

triệu chứng ở thời điểm này: 

Mang thai tuần 26 mẹ thường cảm thấy nhức mỏi, đau đớn, và cảm giác khác lạ luôn phát sinh trong thời kỳ mang thai, vì vậy rất khó biết điều gì là bình thường và điều gì cần phải thông báo với bác sĩ hoặc nữ hộ sinh. Phức tạp hơn nữa, một số triệu chứng có thể  nhiều hoặc ít khẩn cấp hơn tùy thuộc vào tình hình cụ thể hoặc tiền sử sức khỏe của mẹ, cũng như tùy thuộc vào giai đoạn của thai kỳ. Dưới đây là một số tóm tắt về các triệu chứng “có vấn đề”. Nếu mẹ có bất kỳ triệu chứng nào sau đây, hãy đến gặp bác sĩ .

No comments :

Post a Comment

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi